Online
Bộ nội thất văn phòng VP12

Bộ nội thất văn phòng VP12

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bộ nội thất văn phòng VP12 đã được thêm vào giỏ hàng

price/3.809.000 đ price1/12.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Thiết kế đồ gỗ nội thất văn phòng phổ biến trong suốt nhiều năm qua. Và chắc chắn trong tương lai, đồ gỗ nội thất khó có thể bị thay thế nhờ những ưu điểm và khả năng ứng dụng rộng rãi của nó. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem những ưu điểm vượt trội và cách sử dụng đồ gỗ nội thất trong các thiết kế văn phòng ngày nay như thế nào, để đảm bảo vẻ thẩm mỹ cũng như hiệu quả sử dụng cao.

    - Mặc dù đã có nhiều vật liệu thay thế thì cho đến nay các sản phẩm nội thất gỗ vẫn là một phần không thể thiếu trong trang trí văn phòng. Nội thất gỗ đồ có nhiều ưu điểm và mang lại nhiều lợi ích cho các văn phòng.

    - Bất kể kiểu dáng nào, đồ gỗ nội thất luôn đẹp mắt và lôi cuốn ánh nhìn của mọi người. Chúng có khả năng làm tăng thêm vẻ đẹp cho bất kỳ không gian nào, đồng thời dễ dàng phối hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào.

    (Xem thêm: Đế lót cốc)

    - Đặc biệt đồ gỗ nội thất có những đường vân và tông màu độc đáo, tạo cảm giác ấm áp và sang quý. Nhất là những vân gỗ tự nhiên có một không hai, trở thành vật duy nhất sở hữu vẻ đẹp riêng, tạo ra sự đặc trưng cho không gian nội thất.

    - Đồ gỗ tự nhiên là một trong những vật liệu có độ bền và tuổi thọ rất cao. Ngày nay, những sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp cũng được cải thiện đặc tính, trở nên bền bỉ và chắc chắn hơn.

    - Bên cạnh đấy, đồ nội thất bằng gỗ không tốn nhiều công sức bảo trì, lại dễ xử lý. Chúng có thể tồn tại qua nhiều năm tháng, thế hệ. Điều này giúp các văn phòng nội thất đồ gỗ có thể tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng.

    - Sự đa dạng là một trong những ưu điểm lớn của đồ nội thất bằng gỗ. Vật liệu này có thể tạo hình nhiều kiểu dáng, kích cỡ, … Điều này giúp cho văn phòng của bạn có thể trang trí theo nhiều phong cách. Hơn nữa, tùy theo ngân sách cùng nhu cầu hay sở thích, bạn có thể lựa chọn loại gỗ phù hợp, từ gỗ tự nhiên cao cấp như sồi, thông, tần bì, óc chó, gỗ đỏ, … cho đến các loại gỗ công nghiệp giá thành thấp.

    (Nội thất Mạnh Tùng: Giường xếp thông minh)

    - Nếu đồ gỗ nội thất đã cũ, bạn có thể làm mới chúng bằng cách quét một lớp sơn hoặc véc-ni mới. Hoặc bạn có thể đánh bóng chúng là được. Và nếu cần thiết, bạn có thể dễ dàng vệ sinh mà chẳng tốn nhiều công sức hay chi phí. Những vết bẩn trên đồ nội thất bằng gỗ cũng dễ dàng loại bỏ dù không cần dùng hóa chất.

    - Đồ gỗ nội thất
    - Đồ gỗ đẹp
    - Nội thất đẹp
    - Nội thất gỗ
    - Đồ gỗ cao cấp
    - Nội thất cao cấp
    - Nội thất phòng khách
    - Nội thất phòng ngủ
    - Nội thất phòng bếp
    - Nội thất phòng thờ
    - Nội thất văn phòng
    - Bàn ghế, giường tủ
    - Xưởng đồ gỗ
    - Xưởng nội thất


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái