Online
Bộ đồ gỗ nội thất phòng khách PK4458

Bộ đồ gỗ nội thất phòng khách PK4458

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bộ đồ gỗ nội thất phòng khách PK4458 đã được thêm vào giỏ hàng

price/8.899.000 đ price1/12.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Không gian phòng khách là nơi sum họp của gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, đó chính là nơi tiếp khách, bạn bè, là bộ mặt của cả ngôi nhà. Việc đầu tư vào nội thất phòng khách và cách bài trí hài hoà phần nào thể hiện được phong cách và đẳng cấp của gia chủ.
    - Khi bước vào phòng khách điều chúng ta luôn quan tâm sẽ là bộ bàn ghế gỗ phòng khách, đây sẽ là điểm nhấn quan trọng cho toàn bộ không gian phòng khách, nơi thể hiện bộ mặt gia chủ nó là nơi để tiếp đón những vị khách đến chơi.
    - Tại đây, chúng tôi có nhiều mẫu bàn ghế phòng khách khác nhau được thiết kế từ đơn giản cho đến phức tạp mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho người dùng. Sử dụng bàn ghế gỗ phòng khách mang đến không gian hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
    - Ngày nay, phòng khách mỗi gia đình cũng không thể thiếu một chiếc kệ tivi bởi sản phẩm được đánh giá cực kỳ tiện ích mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Còn gì bằng sau mỗi ngày làm việc vất vả được tụ họp bên gia đình, ngồi trên bộ bàn ghế phòng khách, nằm trên bộ sofa gỗ cùng nhau xem tivi.
    (Xem ngay: Giường ấn tủ Mạnh Tùng)
    - Để tạo nên chỗ đứng trên thị trường đến ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều được trải qua quá trình sản xuất với nhiều công đoạn khác nhau cùng với đó là bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công để có thể tạo nên những sản phẩm hoàn mỹ cả về vẻ bề ngoài và chất lượng bên trong.
    - Trọn bộ bàn ghế phòng khách với 6 món đi kèm gồm 1 băng ghế dài, 2 ghế đơn, 2 đôn ghế, 1 bàn trà được thiết kế theo phong cách cổ điển quen thuộc. Đỉnh ghế chạm đào tượng trưng cho tài lộc, sự trường thọ & bình an. Lưng ghế chạm thư pháp Phúc Lộc Thọ cầu may mắn, bình an, tiền tài cho gia chủ. Tay ghế, vai ghế bo cong độc đáo, thiết kế khá đẹp mắt & cuốn hút với người xem.
    - Băng dài ghế được làm rất rộng rãi với chiều ngang 160/178cm, mặt làm sâu tới 47cm để người dùng có thể ngồi hay nằm đều thoải mái. Chiều cao ghế được làm cao tới 42cm để tôn dáng cho người ngồi, đó là chiều cao tiêu chuẩn để bảo vệ sức khỏe cho bạn. Giúp việc ngồi uống trà hay giao tiếp với người đối diện thuận tiện hơn.
    - 2 ghế đơn thiết kế tương đồng với nhau về ngoại hình & kích thước để khách hàng có thể bài trí theo kiểu đối hay kiểu chữ L tùy theo diện tích phòng khách gia đình. Rất thích hợp với những căn nhà có diện tích phòng khách nhỏ chỉ từ 5 – 10m2.



Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái