Online
Bộ đồ gỗ nội thất phòng khách PK1239

Bộ đồ gỗ nội thất phòng khách PK1239

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bộ đồ gỗ nội thất phòng khách PK1239 đã được thêm vào giỏ hàng

price/8.299.000 đ price1/12.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Nội thất phòng khách bằng gỗ luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều gia chủ bởi vẻ sang trọng, sự tiện dụng của nó mang lại. Đồ gỗ tự nó đã có phong cách riêng, có thể trang trí ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn nhưng điều quan trọng nhất là phải biết cách bố trí sắp đặt, sao cho phù hợp với không gian, kiến trúc.

    Đây cũng chính là lý do mà thiết kế nội thất nhà ở ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư để tạo nên một không gian sống hiện đại, khoa học.

    Khi kiến trúc sư thiết kế nội thất theo diện tích của từng không gian khi chủ đầu tư đã chốt phối cảnh, kiến trúc sư sẽ tiếp tục triển khai kích thước và chất liệu chính xác để việc thi công diễn ra thuận lợi.

    Mẫu nội thất phòng khách bằng gỗ gõ đỏ rất được ưa chuộng nhờ gỗ có vân đẹp, suôn rất đồng tâm và thớ gỗ rất mịn giúp đóng đồ nội thất có độ thẩm mỹ cao. Để đóng 1 gói nội thất gõ đỏ như cửa gỗ gõ đỏ, tủ bếp, bàn ăn, tủ rượu, giường, bàn ghế…tiêu tốn của gia chủ một khoản tài chính không hề nhỏ, nhưng xét cho cùng thì sự sang trọng, bề mặt thẩm mỹ đẹp xét cho cùng cũng là sự phục vụ nhu cầu của gia đình mình, là khoản đầu tư xứng đáng khi gỗ tự nhiên ngày càng hiếm dần.

    (Xem thêm: thiết kế nội thất giá rẻ)

    Vẻ đẹp của gỗ tự nhiên vừa phù hợp phong cách hiện đại vừa phù hợp với phong cách cổ điển vì thế kiến trúc sư Song Phát đều có thể dễ dàng thiết kế theo công năng của từng không gian phù hợp.

    Phòng khách trang trí nội thất bằng gỗ tự nhiên sẽ mang tới không gian với những màu sắc trầm của gỗ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, và tăng tầm địa vị xã hội của gia chủ khi tiếp khách tại không gian này.

    Với những ngôi nhà không gian mở có nhiều ánh sáng tự nhiên, phòng khách nội thất gỗ càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho khu vực này.

    Các kiểu dáng của bàn và ghế đều do kiến trúc sư lựa chọn hoặc theo kích thước bộ bàn ghế có sẵn của chủ đầu tư, tùy theo kích thước phòng khách rộng hay nhỏ bố trí theo bề ngang hay chiều dài của ngôi nhà.

    Đồ gỗ có độ đàn hồi rất cao. Nếu được bảo quản tốt, tránh xa nguồn ánh sáng mặt trời trực tiếp, không tiếp xúc với hơi ẩm hoặc nước trong thời gian dài, nội thất gỗ cao cấp sẽ bền bỉ theo thời gian. Một cách tốt nhất để đảm bảo rằng nó trông đẹp như mới là đánh bóng bằng sáp gỗ và thường xuyên làm sạch bằng một miếng vải khô.

    Khi thiết kế không gian phòng khách rộng hơn 25m2 kiến trúc sư thường tận dụng để thiết kế những tủ gỗ trưng bày các vật dụng hay lưu giữ kỉ niệm bằng những bức ảnh. Ngoài những mẫu tách rời thì các bộ kệ ti vi liền bộ với tủ, giá sách cũng là sự lựa chọn hợp lý vừa giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn rất đẹp, sang trọng cũng như hài hòa với mọi gian phòng.

    Mỗi phòng khách là một cách thiết kế khác lạ và độc đáo, sự sáng tạo không giới hạn của kiến trúc sư mang đến chủ đầu tư một không gian sống tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mỗi thành viên gia đình vì nơi đây nơi tụ họp sum vầy. 

    - Đồ gỗ nội thất
    - Đồ gỗ đẹp
    - Nội thất đẹp
    - Nội thất gỗ
    - Đồ gỗ cao cấp
    - Nội thất cao cấp
    - Nội thất phòng khách
    - Nội thất phòng ngủ
    - Nội thất phòng bếp
    - Nội thất phòng thờ
    - Nội thất văn phòng
    - Bàn ghế, giường tủ
    - Xưởng đồ gỗ
    - Xưởng nội thất


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái