Online
Bộ đồ gỗ nội thất phòng ngủ PN09

Bộ đồ gỗ nội thất phòng ngủ PN09

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bộ đồ gỗ nội thất phòng ngủ PN09 đã được thêm vào giỏ hàng

price/6.899.000 đ price1/12.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Việc sắm sửa đồ nội thất là khâu cuối cùng để hoàn thiện không gian sống gia đình. Và bạn đang phân vân chưa biết món đồ nội thất trong phòng ngủ sẽ bao gồm những gì? Sản phẩm nào cần thiết và không cần thiết đối với căn phòng của mình? 

    - Trong phòng ngủ, nhất định phải có giường ngủ. Đây chính là vật dụng đầu tiên và quan trọng nhất, đáng được đầu tư trong không gian căn phòng. Có lẽ vậy mà nhiều gia chủ đã mất rất lâu thời gian để nghiên cứu và đưa ra quyết định. Giường ngủ hiện nay có nhiều kiểu dáng, từ cầu kỳ, lạ mắt cho đến hiện đại, đơn giản.

    - Giường ngủ bằng gỗ tự nhiên không chỉ khiến cho giá trị thẩm mỹ của căn phòng được nâng lên. Nó còn giúp tạo nên không gian thoải mái, thư thái tâm hồn để gia chủ dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

    - Ngoài sự sang trọng, thanh lịch, giường ngủ gỗ tự nhiên còn có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống chọi hiệu quả trước mọi điều kiện thời tiết và chịu va đập tốt. Với hương thơm nhẹ nhàng từ chất liệu gỗ, căn phòng của bạn sẽ luôn thoáng đãng và tươi mới.

    - Một trong những món đồ nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên phải có là tủ quần áo. Nói đến phòng ngủ, chúng ta thường liên tưởng ngay đến không gian thay đồ của đa số kiến trúc ngôi nhà Việt. Tủ quần áo là nơi để bảo quản trang phục, vật dụng cá nhân của bạn. Thị trường tủ quần áo hiện nay cũng rất đa dạng về kích thước, mẫu mã. Dựa vào diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng để lựa chọn.

    (Xem thêm: báo giá sàn gỗ malaysia 12mm)

    - Đối với tủ quần áo, thì chất liệu gỗ tự nhiên cũng được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Nó giúp bảo quản tốt cho quần áo và tốt cho sức khỏe của thanh viên trong gia đình. Nếu bạn chọn tủ quần áo bằng gỗ, thì có thể sử dụng được nhiều năm, thậm chí qua nhiều thế hệ mà không bị mai một. 

    - Những đường vân gỗ và màu sắc tự nhiên của gỗ cũng làm căn phòng trở nên sang trọng, ấm áp hơn. So với những chất liệu khác, khả năng chịu trọng lượng của sản phẩm tủ gỗ cũng khá lớn.

    - Đối với phụ nữ, một chiếc bàn trang điểm được xem là người bạn không thể thiếu khi thức dậy hoặc trước lúc đi ngủ. Vì lúc thức dậy, bạn cần soi gương và make up trước khi ra ngoài. Vào buổi tối trước khi đi ngủ cũng phải trải qua các bước chăm sóc da. Đó chính là lý do bàn trang điểm bằng gỗ được đánh giá là vật dụng cần thiết.

    - Bàn trang điểm gỗ tự nhiên vẫn là vật liệu được ưa chuộng nhất. Bởi vì một lý do rất dễ hiểu là độ bền tốt và bắt mắt. Hơn nữa, bàn trang điểm gỗ hiện nay cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình.

    - Là vật dụng trang trí cũng như tăng thêm tiện nghi cho không gian phòng ngủ, nên tủ đầu giường được đông đảo người dùng yêu thích. Bố trí tủ đầu giường trong không gian để bày biện, bảo quản các vật nhỏ và quan trọng. Thông thường, các nhà sản xuất sẽ dùng chất liệu gỗ sồi, gỗ căm xe… để gia công tạo nên sản phẩm.

    - Đặc biệt, trong quá trình sản xuất sản phẩm nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên này, nhà sản xuất cũng chú trọng đến việc xử lý chống ẩm, chống mối mọt của gỗ. Do đó, khi chọn mua tại các thương hiệu uy tín, bạn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng. Tủ có tuổi thọ lâu bền, kiểu dáng phù hợp với bất cứ phong cách thiết kế nội thất nào.

    - Nhiều người thường có suy nghĩ, ghế sofa không thích hợp trong phòng ngủ. Tuy nhiên, nếu đủ điều kiện thì đây được xem là vật dụng vô cùng hữu ích. Khi bạn cần nghỉ ngơi một chút, làm một việc gì đó, muốn suy nghĩ về vấn đề gì trong không gian riêng tư,… thì chắc chắn sẽ cần đến nó. 

    - Đối với những phong cách thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, sofa còn là yếu tố giúp tạo nên sự thư giãn, thoải mái cũng như điểm nhấn nổi bật cho không gian căn phòng.

    - Thông thường, các sản phẩm ghế sofa chất liệu gỗ tự nhiên sẽ có độ bền cao, ít xảy ra tình trạng hư hỏng. Do đó, bạn có thể sử dụng được suốt một thời gian dài mà không phải thay thế. Tuy nhiên, trước khi mua ghế sofa, bạn cần quan tâm đến diện tích phòng ngủ. Nếu phòng đủ rộng, thì hãy chọn ghế hài hào với diện tích, cân đối cùng nội thất khác. Còn phòng ngủ quá chật hẹp, thì đừng cố nhồi nhét thêm bất cứ một vật dụng nào khác, kể cả ghế sofa, vì có thể mang đến cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

    - Đồ gỗ nội thất
    - Đồ gỗ đẹp
    - Nội thất đẹp
    - Nội thất gỗ
    - Đồ gỗ cao cấp
    - Nội thất cao cấp
    - Nội thất phòng khách
    - Nội thất phòng ngủ
    - Nội thất phòng bếp
    - Nội thất phòng thờ
    - Nội thất văn phòng
    - Bàn ghế, giường tủ
    - Xưởng đồ gỗ
    - Xưởng nội thất


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái