Online
Bộ đồ gỗ nội thất phòng ngủ PN10

Bộ đồ gỗ nội thất phòng ngủ PN10

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bộ đồ gỗ nội thất phòng ngủ PN10 đã được thêm vào giỏ hàng

price/6.799.000 đ price1/12.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Gỗ là loại vật liệu chưa bao giờ lỗi thời bởi nó mang lại cho không gian sống sự sang trọng và đẳng cấp. Chính vì thế, không có lý do gì mà phòng ngủ lại bỏ qua vật liệu này khi thiết kế nội thất. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những món đồ gỗ nội thất phòng ngủ mà bạn không thể bỏ qua.

    - Đồ gỗ nội thất phòng ngủ là gì? Hiểu một cách đơn giản thì đồ gỗ nội thất phòng ngủ là chỉ các món đồ nội thất trong phòng ngủ đều được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, các chi tiết được xử lý kỹ càng, bo tròn góc cạnh tinh tế vừa đảm bảo chức năng sử dụng vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao trong toàn bộ căn phòng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, để chọn món đồ nội thất gỗ phù hợp.

    - Đồ gỗ nội thất phòng ngủ hiện đang ngày càng phổ biến trong không gian sống của nhiều gia đình, bởi các ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang đến sau:

    + Mang lại giá trị thẩm mỹ cao: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến các món đồ nội thất gỗ trong phòng ngủ chính là giá trị thẩm mỹ, bởi đường vân gỗ tự nhiên kết hợp với các chi tiết được bo tròn góc cạnh kỹ càng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian phòng ngủ của gia đình.

    + Độ bền - tuổi thọ cao: Không chỉ thu hút bởi giá trị thẩm mỹ, đồ gỗ nội thất phòng ngủ còn được đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ khi được chọn lọc từ các loại gỗ như: gỗ sồi, gỗ lim, gỗ trầm hương…….có độ bền và sự chắc chắn, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    (Xem thêm: Dịch vụ lắp đặt lưới an toàn ban công - https://sieuthiduyloi.com/products/luoi-an-toan-ban-cong/)

    + An toàn - thân thiện khi sử dụng: Ngoài ra, các món đồ gỗ nội thất phòng ngủ còn nhận được sự ưa chuộng của khách hàng bởi tính an toàn, gỗ tự nhiên được kiểm chứng kỹ càng, đảm bảo cho người sử dụng. Hơn nữa với tone màu nâu trầm của gỗ chủ đạo, mang đến cảm giác gần gũi và ấm áp cho các thành viên trong quá trình sử dụng.

    - Nhắc đến đồ gỗ nội thất phòng ngủ thì giường ngủ gỗ chính là vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, có độ bền và sự chắc chắn mang đến một giấc ngủ êm ái và thoải mái cho các thành viên khi nằm ngủ. Hơn nữa với chất liệu gỗ tự nhiên chủ đạo, chống cong vênh - sâu mọt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

    - Cùng với giường ngủ gỗ thì tủ quần áo gỗ chính là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng ngủ. Sản phẩm mang đến một không gian lưu trữ đồ tiện lợi với các ngăn đựng quần áo đa dạng, phân bố và sắp xếp hợp lý. Hơn nữa với các mẫu tủ quần áo đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, mang đến nhiều lựa chọn cho các thành viên khi mua sắm tủ quần áo.

    - Đồ gỗ nội thất
    - Đồ gỗ đẹp
    - Nội thất đẹp
    - Nội thất gỗ
    - Đồ gỗ cao cấp
    - Nội thất cao cấp
    - Nội thất phòng khách
    - Nội thất phòng ngủ
    - Nội thất phòng bếp
    - Nội thất phòng thờ
    - Nội thất văn phòng
    - Bàn ghế, giường tủ
    - Xưởng đồ gỗ
    - Xưởng nội thất


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái